123PO thông báo điều chỉnh tăng phí Vận chuyển Quốc tế hàng Lẻ tiểu ngạch về Việt Nam

Kính gửi Quý khách hàng!

Do chính quyền Trung Quốc theo đuổi chính sách ZERO Covid, các cửa khẩu bị thắt chặt phong toả. Vì vậy trong giai đoạn này, việc thông quan hàng hoá đang gặp rất nhiều khó khăn, để hàng hoá có thể vận chuyển về Việt Nam, 123PO sẽ vận chuyển theo line hàng mới. 123PO thông báo sẽ điều chỉnh phí VCQT: Thông tin điều chỉnh cụ thể như sau:

  • Tăng 10.000đ/kg đối với tất cả các mức trọng lượng đơn hàng. (Với hàng lô từ 200kg Quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá ưu đãi riêng)
  • Thời gian áp dụng: Các đơn vận chuyển quốc tế từ 00h00 ngày 22/03/2022
  • Biểu phí chi tiết Quý khách vui lòng tham khảo Tại đây

Trường hợp Quý khách không đồng ý tăng giá, 123PO sẽ hỗ trợ lưu kho miễn phí cho đến khi đường bộ trở về trạng thái bình thường. (Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn không đồng ý)

Trước tình hình chậm thông quan bất khả kháng này, 123PO sẽ không thực hiện các chính sách cam kết vận chuyển và không tiếp nhận các yêu cầu hủy đơn khi shop đã phát hàng trong điều kiện thông quan khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website để được hỗ trợ.

Trân trọng thông báo!

123PO.vn