Chính sách vận chuyển hàng lô chính ngạch Trung Quốc – Việt Nam

Định nghĩa:

Là hình thức vận chuyển theo lô được khai quan chính ngạch để đảm bảo hàng hóa lưu thông ổn định hơn. Áp dụng cho những đơn hàng từ 250kg hoặc từ 1 khối, và chỉ có 1 loại sản phẩm trên 1 đơn.

Thời gian:

Tính từ thời điểm 123PO xuất kho Trung Quốc đến khi đơn hàng được giao đến địa chỉ nhận hàng của Khách hàng:

  • Vận chuyển về Hà Nội: 5 – 7 ngày làm việc
  • Vận chuyển về Sài Gòn: 10 – 12 ngày làm việc

Cam kết:

  • Đối với hàng VCQT về Hà Nội chậm:

– Quá 35 ngày giảm 50% phí VCQT

– Quá 40 ngày VCQT giảm 80% phí VCQT

– Quá 60 ngày VCQT giảm 100% phí VCQT hoặc xử lý theo chính sách mất hàng. 

Miễn trừ trách nhiệm:

123PO luôn nỗ lực để vận chuyển hàng hóa về sớm nhất có thể và thực hiện các nghĩa vụ bồi thường theo cam kết nếu hàng về chậm. Tuy nhiên 123PO sẽ miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp phát sinh do nguyên nhân khách quan bất khả kháng như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, chiến tranh,…

Mất hàng:

Đối với trường hợp mất hàng: Trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía 123PO, đền 100% giá trị tiền hàng nhưng không quá 10 lần phí VCQT

Thất lạc hàng hóa:

  •  Quá 60 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về HN

Đối với các trường hợp trên, 123PO đền 100% giá trị tiền hàng nhưng không quá 10 lần phí VCQT

Quy định về tỷ lệ đặt cọc:

Khách hàng cọc 70% giá trị tiền hàng – 123PO ứng 30% giá trị tiền hàng, tuy nhiên số tiền ứng cọc không quá 5.000.000đ/ 1 đơn hàng.

Quy định về thanh toán và thời gian giao hàng:

Khi hàng về Hà Nội, 123PO sẽ chuyển trạng thái đơn thành “Chờ giao” để tất toán đơn hàng đồng thời liên hệ thông báo Quý khách nạp tài chính (nếu thiếu). Sau khi hoàn thiện tài chính, Quý khách vui lòng chủ động báo lại cho 123PO qua DVKH hoặc nhân viên tư vấn riêng để 123PO sắp xếp giao hàng. Thời gian giao hàng sớm nhất là vào ngày kế tiếp kể từ ngày Quý khách hoàn thiện tài chính.

Lưu ý:

  • Đền bù theo cam kết Thời gian vận chuyển hàng lô chính ngạch Trung Quốc – Việt Nam được áp dụng cho cả đơn Thường và đơn Ký gửi.
  • 123PO chỉ cam kết giao đủ số cân, số kiện hàng, 123PO không cung cấp dịch vụ Kiểm hàng với hình thức vận chuyển hàng lô. Trường hợp đơn đã đủ cân, đủ kiện nhưng vẫn thiếu hàng, 123PO sẽ hỗ trợ Khách hàng làm việc lại với người bán.
  • Nếu đơn hàng không đủ cân, đủ kiện/kiện không còn nguyên vẹn thì Khách hàng ghi rõ trên phiếu giao hàng (thiếu những gì hoặc nhận được những gì, tình trạng đơn hàng như thế nào,…), yêu cầu nhân viên giao hàng ký xác nhận, chụp ảnh lại phiếu giao và kiện hàng.

*Cập nhật lần cuối ngày 17/11/2021