Chính sách ký gửi hàng hóa

I. Định nghĩa

– Đơn hàng ký gửi là đơn Khách hàng tự giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) để thực hiện việc kết đơn mua hàng, thanh toán và chỉ có nhu cầu ký gửi hàng hóa nhờ 123PO vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
123PO chỉ hỗ trợ ký gửi khi Khách hàng đã tạo đơn hàng ký gửi trên hệ thống 123PO. Quý khách vui lòng kê khai đúng loại mặt hàng, mã vận đơn, số kiện hàng ký gửi cùng giá trị lô hàng.

II. Quy định về hàng ký gửi

– Do yêu cầu về luật pháp & bảo quản hàng hóa nên 123PO không nhận ký gửi các mặt hàng thuộc danh mục cấm nhập khẩu, Quý khách vui lòng tham khảo: Tại đây Nếu Quý khách cố tình ký gửi hàng hóa cấm, 123PO hoàn toàn không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát hoặc bị cơ quan nhà nước thu giữ.
123PO không cung cấp dịch vụ kiểm hàng với đơn hàng Ký gửi. Khi nhận được hàng tại kho 123PO sẽ kiểm tra xem hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không chứ không thực hiện bất cứ thao tác kiểm tra bất cứ thông tin gì (số lượng, mầu sắc, kiểu dáng, mẫu mã…)

III. Biểu phí

Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong biểu phí dịch vụ, Quý Khách vui lòng tham khảo tại đây

*Biểu phí áp dụng cho các đơn đặt cọc từ 0h00 ngày 15/7/2021

* Lưu ý: Hàng cồng kềnh sẽ tính phí quy đổi theo công thức: Dài*rộng*cao/9000 (hàng lô có báo giá riêng, không áp dụng công thức quy đổi)

IV. Chính sách giải quyết khiếu nại

– Do 123PO không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi, 123PO chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy 123PO sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa.
– Đối với những mặt hàng dễ vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng báo shop đóng gói cẩn thận và cân nhắc lựa chọn thêm các dịch vụ phù hợp như Quấn bọt khí, đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro. 123PO không đảm bảo về chất lượng đóng gói của NCC, vì vậy trong trường hợp nếu có phát sinh rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm 123PO xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại.
– Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra thất lạc, mất hàng do 123PO hoặc do các yếu tố khách quan khác, 123PO sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng, thì 123PO sẽ đền bù 10.000.000đ.
– Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra thất lạc, mất hàng do 123PO hoặc các yếu tố khách quan khác, 123PO sẽ bồi thường cho Quý khách theo giá trị hàng hóa, nhưng không quá 5 lần phí VCQT.
– Trong trường hợp đơn hàng Ký gửi có lộ trình đã giao đến kho 123PO tại Trung Quốc nhưng chưa được cập nhật trên hệ thống -> 123PO chỉ xử lý khiếu nại khi khách hàng cung cấp được hình ảnh phiếu giao hàng có dấu ký nhận đã nhận hàng của kho 123PO.
Lưu ý: 123PO toàn quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, 123PO sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

*Chính sách được cập nhật lần cuối ngày 15/7/2021