Chính sách quấn bọt khí

I. Định nghĩa

– Quấn bọt khí là một hình thức bao bọt khí bên ngoài Bao/kiện hàng nhằm đảm bảo an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
123PO không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. Do đó với các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ hỏng hoặc móp méo, 123PO kiến nghị Quý khách nên sử dụng dịch vụ đóng gói phù hợp để giảm thiểu rủi ro.

II. Biểu phí Quấn bọt khí

III. Cách thức đăng ký sử dụng và lưu ý

  • Để sử dụng hình thức Quấn bọt khí hàng hóa, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ Quấn bọt khí khi tạo đơn hàng hoặc ghi chú trên đơn hàng trước khi 123PO tiến hành mua hàng. Các yêu cầu Quấn bọt khí hàng hóa sau khi mua hàng cần thông báo trực tiếp với nhân viên tư vấn của 123PO, để có thể đăng kí sử dụng kịp thời trước khi hàng hóa được xuất đi khỏi kho Trung Quốc.
  • Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ, quấn bọt khí và Khách hàng không sử dụng dịch vụ Quấn bọt khí của 123PO thì 123PO không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ, quấn bọt khí của người bán và độ an toàn của sản phẩm. Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, hỏng hóc sản phẩm 123PO xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên 123PO sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên người bán để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.
  • Đối với kiện hàng đã được người bán đóng gỗ, quấn bọt khí trong trường hợp Khách hàng vẫn có nhu cầu kiểm, 123PO có thể phụ thu thêm chi phí tháo dỡ gỗ, bọt khí (phí sẽ được xác định khi 123PO nhận được kiện hàng), và phí đóng gỗ cũng như Quấn bọt khí lại (theo chính sách đóng gỗ và quấn bọt khí của 123PO). Khách hàng vui lòng cân nhắc lựa chọn dịch vụ phù hợp và ghi chú thông tin lên đơn hàng cần kiểm hoặc liên hệ DVKH để được hỗ trợ kịp thời.
  • Lưu ý: Việc đóng bọt khí chỉ giúp giảm thiểu tối đa rủi ro, 123PO không cam kết đảm bảo an toàn 100% và hiện chưa có chính sách bồi hoàn trong trường hợp hàng bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

*Chính sách cập nhật lần cuối ngày 20/12/2020